Thu hút khách hàng ghé Website của bạn với 5 cách sau

Lúc mua hàng là lúc tâm lý khách hàng phấn khởi nhất. Vì vậy, hãy tạo cho họ thêm sự phấn khích bằng việc chèn những video giải trí ở trang chủ hay trả lời những phản hồi từ khách hàng của bạn...
 

Vừa qua, YEC - Young Entrepreneur Council - một tổ chức gồm 40 doanh nhân trẻ và thành công nhất thế giới, hoạt động trong mọi lĩnh vực và có doanh thu đạt hàng tỷ USD mỗi năm đã thực hiện hành động tổ chức các chương trình hướng nghiệp cho hàng triệu bạn trẻ trên toàn thế giới. Bao gồm nội dung làm thế nào để giúp một website bán hàng trở nên thu hút hơn, gia tăng khả năng tương tác với người ghé thăm.

Đây là 5 cách thu hút khách hàng ghé Website của bạn:

Chat trực tuyến với khách hàng:

Một vài hướng dẫn, tư vấn của bạn có thể làm hài lòng khách hàng đấy!! Một nút nhấn cho phép người dùng bấm vào và gửi tin nhắn trực tuyến với thương hiệu của bạn giúp khách hàng ngay lập tức được kết nối mà không mất công quay lại trang chủ, gửi thông tin bằng nhiều thao tác phức tạp khác.

Chèn một video ở trang chủ

Phần lớn, những website có video thường nhận được sự quan tâm cao hơn một cách rõ rệt. Vì thế, hãy đề nghị đội ngũ marketing hoặc thuê công ty chuyên làm video và chèn ngay một đoạn video ngắn với chất lượng tốt, cho mọi người thấy các bạn là ai, các bạn làm gì. Những âm thành, hình ảnh sinh động kể một câu chuyện sẽ để lại ấn tượng sâu sắc hơn, giúp website nhận được tương tác tốt hơn.

Sử dụng trình duyệt tùy ứng

Thật tuyệt vời khi mọi thông tin sản phẩm đều hiển thị đầy đủ trên thiết bị di động, máy tính bảng của bạn. Hiện nay, tỷ lệ người dùng truy cập Internet qua các thiết bị di động ngày càng tăng nhanh. Vì vậy, website nên được thiết kế tùy ứng, thân thiện với mọi thiết bị thay vì chỉ có một giao diện máy tính PC như trước. Không ai muốn mua hàng trên một website hiện không hết thông tin sản phẩm, cỡ chữ nhỏ và khiến họ mất công phóng to, trượt màn hình từ trái sang phải để đọc xem trên đó có những gì.

thu-hut-khach-hang-ghe-website-cua-ban-voi-5-cach-sau

Quan tâm đến phản hồi của khách hàng

Còn gì phục vụ khách hàng tốt hơn khi bạn luôn thường trực để trả lời những thắc mắc về thông tin sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng đang vướn phải. Bạn sẽ không bao giờ muốn những khách hàng của mình bỏ đi, không quay lại vì những câu hỏi của họ bị bỏ quên. 

Hạn chế số nút "click here" (bấm tại đây)

Bạn đang giữ khách hàng tương tác lâu hơn trên website của bạn bằng việc để những dòng chữ "xem tại đây".."xem thêm"..

Nếu muốn hướng dẫn những người ghé thăm website của mình, đừng khiến họ quá tải bởi những đề nghị "click here" (bấm tại đây) và khiến họ cảm thấy mất thời gian, bị lạc hướng ra khỏi mục tiêu ban đầu và cảm thấy khó chịu hoặc họ có cảm giác như bài viết quá dài - không muốn đọc nữa. Vì vậy, hãy cân nhắc số lượng trang đích mà bạn hướng đến trong mỗi trang mà người dùng mở ra. Đó là cách khôn ngoan nhất để gây ấn tượng tốt với khách hàng quay lại.

 

Tin khác